Leita í fréttum mbl.is

Veruleg og vaxandi andstaða við aðild að ESB

spennaesbÞessi könnun MMR sýnir verulega og vaxandi andstöðu Íslendinga við aðild að ESB.

Af þeim sem tóku afstöðu sögðust 63,3% vera andvíg því að Ísland gengi í Evrópusambandið nú, borið saman við 62,7% í janúar. Aðeins 24,2% sögðust hlynnt því að Ísland gangi í Evrópusambandið nú, borið saman við 25% í síðustu mælingu.


mbl.is 63,3% andvíg inngöngu í ESB
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

Ný ríkisstjórn á að gera það að sínu fyrsta verki að draga umsóknina til baka.

Gunnar Waage (IP-tala skráð) 13.2.2013 kl. 14:44

2 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Íslendingar eru byrjaðir að hugsa - það er ánægulegt að það sé meirihlutinn.

Eggert Guðmundsson, 13.2.2013 kl. 15:47

3 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Þessvegna er það stórfurðurlegt að NEI sinnar einsog Gunnar Waage séu skíthræddir við fullbúinn samning.

Sleggjan og Hvellurinn, 13.2.2013 kl. 16:31

4 Smámynd: Eggert Guðmundsson

Það sem menn fá í viðræðunum við ESB er Rómarsáttmálinn, þ.e. stjórnarskrá ESB og lög ESB. Það eru engar undanþágur gefnar. 

Það sem  útlendingur sem sækist eftir íslenskum ríkisborgararétti fær er íslenska stjórnarskráin og íslensk lög. Það eru engar undanþágur gefnar

Eggert Guðmundsson, 13.2.2013 kl. 16:56

5 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Afhverju má þá ekki fá samninginn á borð og kjósa um hann?

Við hvað ertu hræddur?

Sleggjan og Hvellurinn, 13.2.2013 kl. 21:46

6 identicon

Ég vil ekki aðild að Evrópusambandinu. Var einnig andvíg aðild fimmtudaginn 16. júlí 2009, þegar alþingi sótti um aðild Íslands að ESB. Mér hugnast ekki aðildarviðræður og tel tíma embættismanna betur varið í þau verkefni sem sitja á hakanum. Ég vil ekki sjá samning og ekki kíkja í neinn pakka. Af hverju vill Sleggjan og Hvellurinn ekki leyfa mér að kjósa? Við hvað er sá bloggari hræddur?

Guðrún (IP-tala skráð) 13.2.2013 kl. 23:57

7 Smámynd: Sleggjan og Hvellurinn

Þú mátt kjósa um samninginn þegar hann liggur fyrir. Að fara í þjóðaratkvæðisgreiðslu um hvort við eigum að fara í þjóðaratkvæðisgreiðslu seinna er tímasóun og ég er sammála því að það skal ekki eyða peningi og tíma í það rugl.

Sleggjan og Hvellurinn, 14.2.2013 kl. 13:01

8 identicon

Þú hlýtur að hafa misskilið það sem ég skrifaði hér á undan, eða hreinlega ekki lagt á þig að lesa.

Ég vil ekki sjá samning við Evrópusambandið, engan pakka til þess að kíkja í, enga aðlögun eða aðlögunarviðræður. Það er kýrskýrt!

Ég lít ekki svo á að þetta verði þjóðaratkvæðagreiðsla um þjóðaratkvæðagreiðslu, heldur mitt tækifæri til þess að koma í veg fyrir frekari tímasóun embættismanna og fjárútlát ríkissjóðs í verkefni, sem ég er andvíg. Ef að þú ert einn af þeim er telja að virða beri "lýðræðislega" niðurstöðu Alþingis um aðildarumsókn, þá er ég ein af þeim sem veit að Alþingi Íslendinga getur á sama "lýðræðislega" mátann dregið þessa umsókn til baka. Það er mín skoðun og ég áskil mér rétt til þess að vinna henni fylgis.

Af hverju viltu ekki leyfa mér að kjósa? Við hvað ertu hræddur, bloggari?

Guðrún (IP-tala skráð) 14.2.2013 kl. 16:16

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Heimssýn

Heimssýn

hreyfing sjálfstæðissinna í Evrópumálum, eru þverpólitísk samtök þeirra sem telja hagsmunum Íslendinga best borgið með því að halda áfram að vera sjálfstæð þjóð utan Evrópusambandsins.

 

Sími 895 5334 (Haraldur Ólafsson, formaður)


Nánar um Heimssýn

Vertu með!

Frjáls framlög

Eldri færslur

Mars 2024
S M Þ M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (29.3.): 206
  • Sl. sólarhring: 231
  • Sl. viku: 2318
  • Frá upphafi: 1112360

Annað

  • Innlit í dag: 176
  • Innlit sl. viku: 2084
  • Gestir í dag: 172
  • IP-tölur í dag: 171

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband