Leita í fréttum mbl.is

Þingmaður gefst upp

Sífellt ljósara verður að framleiðniaukning síðari ára og áratuga skilar sér mun frekar í flóknari og dýrari reglum, en peningum í launaumslagið.   Peningurinn fer með öðrum orðum í ríkum mæli í að ráða fólk í fyrirtæki og stofnanir til að framfylgja sífellt flóknari reglum um allt mögulegt og ómögulegt. 

Óli Björn Kárason, þingmaður, ræðir um dýrar reglur í Morgunblaði dagsins og segir m.a.:

Auðveldasta leið okkar til að auka samkeppnishæfni samfélagsins er að tryggja einfaldara og skilvirkara regluverk en í öðrum löndum Evrópu.

Markmiðið með Evrópusambandinu og EES er vitaskuld að samræma reglurnar.  Óli Björn gefst upp á sístækkandi regluskógi og segir í raun að tímabært sé að endurskoða þann grunn sem samband Íslands og Evrópusambandsins byggir á.  Víðtæk fríverslun, þar sem löggjafarvaldið er í höndum Alþingis hlýtur að vera markmiðið í þeirri endurskoðun.

 

https://www.facebook.com/groups/heimssyn/permalink/650775157215112/

 


Að kalla skóflu skóflu

Í yfirstandandi kosningabaráttu spyrja margir um afstöðu til Evrópusambandsaðildar. 

Þó það nú væri!   Eðilegt er að kjósendur fái að vita hvaða skoðun forseti hafi á því hver eigi að setja lög á Íslandi.

Í ljós hefur komið að sumir telja enn að hægt sé að sækja um aðild að Evrópusambandinu til að „sjá hvað sé í boði“.  Það hefur ávallt verið ljóst hvað í boði er, allir fulltrúar Evrópusambandsins eru á einu máli um það.  Í boði er að gangast undir vald sambandsins, lög og dóma, eins og þau eru nú og eins og þau verða í framtíðinni.  Flóknara er það ekki.   Aðildarferlið snýst um að laga sig að þeirri staðreynd.  „Samningaviðræður um aðild“ eru skrauthvörf fyrir aðildarferli. Á það hafa fulltrúar Evrópusambandsins líka margoft bent.

Umsókn Íslands um aðild að Evrópusambandinu var skilyrðislaus ósk um aðild að sambandinu. Þegar ósk af því tagi hefur verið samþykkt fer í gang ferli sem miðar að því að laga löggjöf hins verðandi aðildarlands að löggjöf sambandsins.  Þegar því ferli er lokið má segja að landið sé í framkvæmd komið í sambandið og að atkvæðagreiðsla um aðild sé bara formsatriði.


Ástæða til upprifjunar

Sú sérkennilega staða virðist komin upp að sumir frambjóðenda til embættis forseta hafa unnið að því að koma Íslandi undir vald Evrópusambandsins, hver með sínum hætti.  Það væri óneitanlega sérkennileg niðurstaða ef í stöðu varðmanns lýðveldisins settist einstaklingur sem hefur unnið að því að grafa undan því sama lýðveldi. 

Að öðrum ólöstuðum verður seint annað sagt en að Jón Bjarnason, fv. ráðherra, hafi verið brimbrjóturinn í ólgusjó Evrópuumsóknarinnar. Jón bilaði ekki þá, og ekki bilar hann nú.  Jón rifjar upp ýmislegt sem ástæða er til að rifja upp í því sambandi hér: 

https://jonbjarnason.blog.is/blog/jonbjarnason/


Meginforsenda brostin

Hjörtur J. Guðmundsson fjallar um landamæramál í nýrri grein í Morgunblaðinu. 

Ýmis vandamál hafa verið tengd við þann sið að hafa landamæri galopin gagnvart öllum sem koma frá ríkjum Schengen, sem eru langflest ríki Evrópu. 

Einn flötur á marglaga umræðu um svokölluð útlendingamál er hvernig best sé að sinna skyldu gagnvart fátæku fólki.  Verður það best gert með því að bjóða hundrað þúsund fátækum til Íslands eða með því að styðja milljón fátæka til sjálfsbjargar í þeirra eigin heimalandi?   

 

https://www.fullveldi.is/?p=38287

 


Skrýtin rök II

Haft er eftir samningamanni Evrópusambandsins að allir fulltrúar sambandsins ættu sameiginlegt að bera hag Íslands fyrir brjósti.   Ótaldir eru þeir fulltrúar sem hafa, með hönd á brjósti, sagt að Ísland og Íslendingar hafi ekkert að óttast, þeir geti óhræddir afhent Evrópusambandinu lyklana.  Þannig talaði fyrrverandi sendiherra sambandsins í Reykjavík í tíma og ótíma.  

Í fyrsta lagi ættu menn að muna að sendistarfmenn erlendra ríkja tala eftir fyrirfram ákveðnu handriti og þeir mundu aldrei segja annað en eitthvað í þessum dúr.  Þeirra munnur er ávallt fullur af sméri.

Í öðru lagi skiptir engu hvort fulltrúar stórveldisins og vinir þess segja satt eða ósatt um ást sína á Íslandi og Íslendingum.  Eftir 10 ár verða aðrir komnir í þeirra stað.  Enginn veit hverjir það verða og því síður hvað þeir hugsa.  Kannski segja þeir við sig á fyrsta degi: „Hvað ætti ég að gera við þessa fámennu eyju norður í hafi, sem gæti gagnast vinum mínum hér suðurfrá?“


Skrýtin rök I

 

Þeir sem ræða svokölluð Evrópumál við þá fá sem eftir eru af frelsuðum aðildarsinnum komast fljótt að því að frelsunin byggir ekki á staðreyndum heldur á því að hinn frelsaði hefur misskilið eitthvað og heldur að raunveruleikinn sé öðruvísi en hann er.

Lítum á eitt dæmi.  Það er hugmyndin um að Íslendingar geti ekki stjórnað sér, geti ekki ekki rekið banka, geti ekki þetta eða hitt og þess vegna sé best að útlendingar taki verkið að sér.

 

Í fyrsta lagi er staðreyndin sú að Ísland er oftast mjög nálægt toppnum á öllum þeim alþjóðlegu listum þar sem þjóðum er raðað og gott þykir að vera efst.

Í öðru lagi sýnir 1150 ára Íslandssaga glettilega góða fylgni milli velsældar í landinu og hlutfalls stjórnvalds sem er innanlands.

Í þriðja lagi er best að fara afar varlega í að dæma fólk á forsendum þjóðernis, kynþáttar, kyns, hlutfallslegri lengd fingra eða öðru af svipuðu tagi.  Það er enginn eðlismunur á því að segja að Íslendingar séu ónytjungar og að Rúandamenn séu ónytjungar.


Norðmenn greina

Út er komin viðamikil skýrsla um Noreg og EES-samstarfið. 

Fjallað er um málið frá ýmsum sjónarhornum, en undirtónninn er að framtíðin hljóti að bera í sér fríverslunarsamning milli Noregs og Evrópusambandsins, ekki samning á borð við EES, þar sem löggjafarvaldið er framselt til vandalausra. 

Í skýrslunni er vakin athygli á ýmsu.  Má þar nefna velgengni Breta í kjölfar útgöngu úr Evrópusambandinu og tollfrelsi í fiskverslun, sem ekki er í EES, en í viðskiptum við vildarvini Evrópusambandsins á borð við Kanadamenn. 

https://neitileu.no/aktuelt/30-ar-med-eos-avtalen#_ftnref1

 


Barnaskapur

Hjörtur J. Guðmundsson ræðir í grein á Vísi um hagsmuni og vald í Evrópusambandinu.   Hann minnir m.a. á að neitunarvald einstakra ríkja er að verða liðin tíð. 

Reynslan frá EES-samstarfinu sýnir reyndar að neitunarvald virðist gufa upp á nokkrum áratugum. 

Niðurstaðan er auðvitað sú að það er barnaskapur að halda að hagsmunir örríkja á borð við Ísland muni einhverju skipta þegar Evrópusambandið tekur ákvarðanir um það hvernig málum skuli háttað.  

https://www.visir.is/g/20242560006d/hvad-eru-mikilvaegir-hagsmunir-

 


Næsta síða »

Heimssýn

Heimssýn

hreyfing sjálfstæðissinna í Evrópumálum, eru þverpólitísk samtök þeirra sem telja hagsmunum Íslendinga best borgið með því að halda áfram að vera sjálfstæð þjóð utan Evrópusambandsins.

 

Sími 895 5334 (Haraldur Ólafsson, formaður)


Nánar um Heimssýn

Vertu með!

Frjáls framlög

Eldri færslur

Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (8.5.): 298
  • Sl. sólarhring: 338
  • Sl. viku: 1761
  • Frá upphafi: 1120392

Annað

  • Innlit í dag: 282
  • Innlit sl. viku: 1500
  • Gestir í dag: 271
  • IP-tölur í dag: 264

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Fara til baka á zunzilla
bloggvinir
Fara áfram á ragnarna
Hafðu samband